Kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2022 với chủ đề “Tận hưởng Đà Nẵng”

Văn Anh
Chia sẻ

Chương trình nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh thành phố Đà Nẵng mạnh mẽ vươn lên vượt qua khó khăn do dịch bệnh, tiếp tục là một điểm đến thân thiện, an toàn, mến khách và sẵn sàng chào đón du khách trong nước và quốc tế...

Lễ ký kết hợp tác Liên minh kích cầu du lịch Đà Nẵng 2022
Lễ ký kết hợp tác Liên minh kích cầu du lịch Đà Nẵng 2022

Với sự tham gia, đồng hành của hơn 200 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bằng nhiều gói sản phẩm hấp dẫn, độc đáo với giá ưu đãi và chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2022 “Enjoy Danang - Tận hưởng Đà Nẵng” do ngành Du lịch Đà Nẵng phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức, Đà Nẵng kỳ vọng sẽ mang lại cho du khách nhiều cảm nhận, trải nghiệm thú vị.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, cho biết có hơn 200 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tham gia chương trình với nhiều gói sản phẩm hấp dẫn, độc đáo, với giá ưu đãi và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Trong đó, 4 nhóm sản phẩm chủ lực sẽ triển khai bán đến hết 31/5/2022 gồm:

Combo 1 với giá 899.000 đồng/khách, bao gồm nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại resort 5 sao Risemount Premier Resort Đà Nẵng gần ngay biển Mỹ Khê tuyệt đẹp; xe đưa đón 02 chiều sân bay - khách sạn. Đặc biệt du khách còn được tặng thêm các voucher: giảm 45% vé du thuyền tàu rồng sông Hàn, giảm 20% suất ăn cơm niêu tại nhà hàng, giảm 10% buffet tại nhà hàng Hawaii Buffet. Đồng thời tiếp tục được miễn phí vé tham quan các khu điểm du lịch trên địa bàn thành phố như Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng.

Combo 2 với giá 1.899.000 đồng/khách, bao gồm nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại resort 5 sao Hyatt Regency Da Nang Resort & Spa tọa lạc ngay biển Non Nước thơ mộng; xe đưa đón 02 chiều sân bay - khách sạn. Đặc biệt du khách còn được tặng thêm các voucher: giảm 45% vé du thuyền tàu rồng sông Hàn, giảm 20% suất ăn cơm niêu tại nhà hàng, giảm 10% buffet tại nhà hàng Hawaii Buffet. Đồng thời tiếp tục được miễn phí vé tham quan các khu điểm du lịch trên địa bàn thành phố như Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Đà Nẵng.

Combo 3 với giá 2.100.000 đồng/khách, bao gồm nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại resort 5 sao Risemount Premier Resort Đà Nẵng và vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội -  Đà Nẵng hoặc TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng của hãng Vietjet Air.

Combo 4 với giá 2.990.000 đồng/khách, bao gồm nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại resort 5 sao Hyatt Regency Da Nang Resort & Spa và vé máy bay khứ hồi chặng Hà Nội - Đà Nẵng hoặc TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng của hãng Vietjet Air.

Đối với 4 gói sản phẩm trên, sẽ có 12 đơn vị lữ hành thực hiện bán và tổ chức dịch vụ cho du khách là Vietravel, Hanoitourist (Trung tâm điều hành du lịch miền Trung), Codatour, Hải Vân Cát, Besttour Việt Nam, OTG Travel, BenThanh Tourist, AC Travel, Today Travel, S-Tour, Annamtourist, Mai Linh Touris.

Ngoài ra, nhằm thu hút du khách đến từ khu vực Đông Bắc Bộ, chương trình sẽ mang đến cho du khách thêm các sản phẩm hấp dẫn khác. Đầu tiên là Combo với giá 2.190.000 đồng/khách, bao gồm nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn và Mường Thanh Luxury Đà Nẵng, bay 02 chiều Đà Nẵng - Hải Phòng với hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn tại Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Tiếp theo là Tour trọn gói giá 3.250.000 đồng/khách và Tour 3.550.000 đồng/khách bao gồm nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại khách sạn 4 sao, bay 02 chiều Đà Nẵng - Hải Phòng với hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, trải nghiệm dịch vụ hấp dẫn tại Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài và các khu điểm du lịch du lịch trên địa bàn thành phố, các bữa ăn hàng ngày, xe vận chuyển và hướng dẫn viên suốt tuyến...

Các đơn vị lữ hành tại Đà Nẵng và Hải Phòng sẽ triển khai bán và tổ chức phục vụ khách như: Vietnam TravelMart, Hoa Phượng Travel, Bạn Đồng Hành Châu Á, Hòn Gai, Trung tâm lữ hành Heritage.

Ngoài các gói sản phẩm chính nêu trên sẽ được triển khai bán đến hết 31/5/2022, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Đà Nẵng còn có các gói dịch vụ hấp dẫn khác dành cho du khách đến từ các cơ sở lưu trú, khu điểm du lịch, cơ sở cung ứng dịch vụ.

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, dự kiến chương trình kích cầu chia làm 02 giai đoạn: Giai đoạn 1 triển khai từ ngày 7/4 - 31/5/2022 và giai đoạn 2 từ ngày 01/7 - 15/8/2022. Được biết, trong tháng 2 và 3/2022, thành phố Đà Nẵng đã hỗ trợ và đón 12 đoàn với hơn 4.200 lượt khách MICE và dự kiến sẽ tiếp tục có thêm các đoàn khách lớn đến Đà Nẵng trong thời gian đến. 

“Để đảm bảo chất lượng chương trình, Sở Du lịch sẽ phối hợp chặt chẽ với Hiệp hội Du lịch tăng cường giám sát công tác triển khai, phục vụ khách; đồng thời thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND thành phố về việc đảm bảo các điều kiện để tổ chức đón và phục vụ khách trong giai đoạn mở cửa lại hoạt động du lịch trong nước và quốc tế, trong đó tập trung đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, chuẩn bị nguồn nhân lực, cơ sở vật chất kỹ thuật và chất lượng dịch vụ, công tác đảm bảo an ninh, an toàn phục vụ khách,” ông Nguyễn Xuân Bình khẳng định.

Ngành du lịch thành phố Đà Nẵng hy vọng chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2022 với chủ đề “Enjoy Danang - Tận hưởng Đà Nẵng” sẽ mang đến cho du khách những phút giây tận hưởng thú vị, mới mẻ và tràn đầy niềm vui.

Tin liên quan

Khởi nghiệp

Hồ sơ Startup

Citigo là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Citigo hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
ESBT là công ty hoạt động trọng lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi xây dựng những sản phẩm phần mềm cho cộng đồng và cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho các doanh nghiệp
Lozi là một trong những ứng dụng thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, kết nối hàng triệu người mua và người bán nhằm phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến ngày càng cao. Không chỉ là một cầu nối thương mại điện tử đáng tin cậy, Lozi còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong 1 giờ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến hiệu quả và tối ưu
Bắt nguồn từ mong muốn mang chất lượng dạy Tiếng Anh tại Trường Quốc tế đến với mọi học sinh Việt Nam, để các bạn nhỏ dù không có điều kiện kinh tế theo học tại các Trường Quốc Tế hay Trung Tâm đắt tiền vẫn có thể sử dụng Tiếng Anh tốt như người bản ngữ. Đây chính là hành trang chuẩn bị cho các em tương lai vươn ra thế giới. Chính vì lý do trên, đội ngũ sáng lập đã bắt tay vào xây dựng sản phẩm đầu tiên có tên “Chương trình học Tiếng Anh Online EDUPIA”.
Công ty TNHH SA-ACH định vị về lĩnh vững trồng rừng, phát triển gồm 3 loại cây và bốn tầng cây trên một hecta đất nhằm tạo hệ sinh thái bền vững, và nâng cao thu nhập cho bà con